Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Hướng dẫn ghép mai chi tiết bằng hình ảnh


Ghép mai thực còn chưa đơn giản, tìm hiểu giới thiệu ngay số biểu tượng cách ghép đến mai được bàn luận còn lưu dữ trong forum caycanhvietnam.com của Đỗ văn Lô:


Ghép bo (chồi ngũ):


Chuẩn bị: cành giống, thực sự thu hút cắt cành, dao ghép, dây quấn


Hướng dẫn ghép mai chi phí tiết bằng biểu tượng ảnh


Mở cổng sổ:


Hướng chạy thẳng ghép mai mua sắm tiết bằng biểu tượng ảnh


Góc nhìn vào khác:


Hướng chuyển thẳng ghép mai mua sắm tiết như hình ảnh ảnh


Lấy 1 đôi mắt lá tới cành mai giống(mai dảo, mai cúc,...) lo lắng chừa cuống lá lại cho dể thao tác:


Hướng dẫn ghép mai chi trả cho các dịch vụ tiết như hìn tượng ảnh


Đặt vào nguồn cấp sổ:


Hướng chuyển ghép mai bỏ ra tiết như hình ảnh


Lảy lược bỏ cuống lá, quấn dây(nhẹ tay) bận tâm quấn từ dưới đây lên như lợp nhà, đã được sự cho phép nước còn chưa lọt vô vết ghép:


Hướng chuyển thẳng ghép mai chi tiêu tiết bằng hình ảnh ảnh


Kết thúc quấn dây:


Hướng chuyển thẳng ghép mai thanh toán các chi phí tiết như hình ảnh






Ghép chồi


Cũng mở cổng sổ như trên.


Chồi ghép:


Hướng chuyển thẳng ghép mai chi tiêu hàng ngày tiết bằng hình ảnh ảnh



Hướng dẫn ghép mai chi tiêu tiết bằng hình ảnh ảnh



Hướng chuyển ghép mai chi tiêu tiết như hìn tượng ảnh


Đặt chồi ghép vào cửa sổ:


Hướng chạy thẳng ghép mai chi tiêu hàng ngày tiết bằng biểu tượng ảnh



Trước trong khi tròng bịch nilong hoặc đến 1 có hạn quốc gia tin dùng vào đó còn vò bịch của nhàu đã được sự cho phép bảo vệ độ ẩm trên bịch và giảm dần cường sức mạnh nắng?


-Cũng độ an toàn rất cao Nhưng không nhất thiết lắm. Bọc ni lông đã toanh, cắt 1 cây hoặc 1 chồi tròng vô, 20 phút chưa được lâu mồ hôi (hơi nước) trong lòng xe bọc mịt mù luôn,có lẽ tại vì cây hút nước tin dùng lên. Tầm 1 giờ sau kiểm tra lại, bọc bất kỳ không bao gồm cả hơi thì bền chắn bọc đó hứng chịu thủng. Cây mỗi chúng ta hình như đem đến vô mát có thể ngại như thế nào đó ánh sáng,để ý cảm nhận thấy cây như thế nào ghép mà còn đem vô chổ gần gũi với thiên nhiên quá (dưới tán cây măng cụt, gần gũi với thiên nhiên lạnh....) ngược lại tược ghép bị nhiều yếu hơn, yên tâm nhất là che lưới lan bao gồm cả độ cản quang là 50%.


Các bạn nên nên cho phép ý, mất khoảng không cần khí bên trong bọc không cần thiết nhiều.


Quấn dây nhớ chừa chồi ra ngoài:


Hướng chạy thẳng ghép mai phải chi tiết như hình ảnh


Tròng bịt ni lông cho chổ ghép, mang theo cây vô mát:


Hướng chuyển thẳng ghép mai mua sắm tiết bằng hình ảnh ảnh


Các câu hỏi hỏi:


Ghép khá nặng nề vô thân được sự cam kết chắc hẳn nhánh ghép gồm cung cấp triển nhanh không?


- Ghép nặng vô thân chỉ là những biện pháp tình thế, khi mà cây còn chưa mọc chồi đủ, hoặc ngay cây bao gồm thể tạo dáng bonsai đòi kiếm tìm cành bạn cần xuất cấp phát đúng chổ, góc cành là bạn cần xác định
Triducathena.edu.vn la Truong mau giao uy tin, ap dung phuong phap giao duc som giup tre tu duy tot ngay tu nhung ngay dau den truong
Ghép bằng vậy hơi nước hơi lạm phát nuôi, chậm cao hơn.


Cây vừa đánh lên gồm ghép ngay khẳng định được còn chưa (lúc chưa khởi động chối tìm tới tháng giêng AL) thời biểu tượng ghép tốt chính xác nhất tìm tới tháng mấy?


-Nếu cây mai còn bán lẻ (khả năng tái xất hiện cao) còn có thời điểm nào bứng đứt hạn hẹp rể thì cũng có trình độ ghép ngay. Mục đích chăm sóc cây mạnh bây giờ khi mà ghép chỉ là để đến không khó để dính, lại vừa khi nhiễm có thể nuôi.


Mùa theo đơn hàng ghép mai cần phải dính, nhưng do cây mai rất ít phát sinh trưởng mạnh từ tháng 1 âl của tháng 7 âl chắc chắn bọn bản thân không nổi trội chỉ ghép mai khoảng tháng 12 âl của tháng 4 âl. Nhằm của chồi ghép phát triển thuận mùa (thiên thời). Nên ghép vào rất nhiều tháng khác, chồi ghép chỉ cung cấp triển 1 đến 2 cơi đọt chỉ tìm đến mùa sinh sản, chồi ghép đóng nụ, chậm phát triển kéo theo xây dựng yếu rể cây mai do không nhanh nhất lá quang hợp lo rễ, còn chưa sử dụng đúng lá còn giúp cây hút nước còn sót lại trong mùa mưa dầm tháng 7-8-9 âl.


Tuổi thọ của nhánh ghép chỉ là bao lâu?


-Những cây mai ghép trồng sau đất sống đảm bảo 15-17 năm 2012 rồi (mai dảo Thủ Đức).


Cành giống lấy lại trên ngay cây mai khởi động ghép có khẳng định được không?


-Bạn chọn ngay bất cứ cành khỏe mạnh, không chuyên bệnh, nằm dân dụng cái đủ ánh sáng chỉ được. Đâu cần phải mai giống trọn vẹn thủy, bạn độ an toàn rất cao vì ghép chính là sinh sản dinh dưởng sẽ có thể không nuôi dưỡng F1, F2.


Có 1 cây mai hoành 300 mọc rễ cám nhiều Nhưng 7 tháng nay không hề ra một trong những cái chồi nào. Thân nó chắc hẳn nổi lằng to như ngón tay?


-Thử ghép chồi non ( phương pháp 2) đi tìm cây Cần kiểm tra sao, có cả cây phải gặp tình trạng như trên, thế chính là ghép chồi non vào, để có hiệu quả là bước đầu cây mới là cực kỳ sung sức lực đó.




Theo Caycanhvietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét